Ngày 07/07/2019 vừa qua, Công ty TNHH TM Xi măng CÔNG THANH cùng với nhà phân phối ĐẠI PHƯỚC LONG Cement đã tổ chức thành công Hội Nghị Khách Hàng Xi Măng Công Thanh năm 2019 tại Khách sạn Grand Mercure Tp. Đà Nẵng.
       Hội nghị có sự tham dự của Ông Nguyễn Công Lý – Chủ tịch Tập Đoàn Công Thanh, Ban lãnh đạo Xi măng Công Thanh và đặc biệt hơn 250 khách mời là đại diện của các công ty, đại lý, cửa hàng vật liệu xây dựng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.
        Chủ tịch Tập Đoàn Công Thanh – Ông Nguyễn Công Lý đã bày tỏ sự tri ân đến những khách hàng là các đại lý, cửa hàng VLXD tin tưởng và đồng hành cùng Xi măng Công Thanh trong những năm vừa qua; cam kết sẽ tiếp tục duy trì phát triển mối quan hệ bền chặt giữa Xi măng Công Thanh và khách hàng. Ông Phan Phước Lộc – Tổng giám đốc Công ty CP Đại Phước Long Cement cũng đã gửi lời cảm ơn và những bó hoa tươi thắm đến khách hàng thân thiết đồng hành cùng xi măng Công Thanh.
      Hội nghị đã trao thưởng 4 XE MÁY HONDA SH 125i cho 4 đại lý, cửa hàng VLXD đạt sản lượng cao nhất trong chương trình “KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT CÙNG XI MĂNG CÔNG THANH” năm 2018; VINH DANH Top 20 KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU đã gắn kết hợp tác cùng Xi măng Công Thanh trong nhiều năm qua.
        Chương trình Bốc thăm trúng thưởng đã trao rất nhiều phần quà cho những khách hàng may mắn với giá trị lớn nhất lên đến 5 chỉ vàng 9999 trong không khí ngập tràn tiếng cười. Xi măng Công Thanh cũng lắng nghe và ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đại lý, cửa hàng VLXD để đưa ra dòng sản phẩm xi măng tốt nhất, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng.
       Thay mặt Công ty CP Đại Phước Long Cement, Ông Phan Phước Lộc – Tổng giám đốc Công ty CP Đại Phước Long Cement gửi lời cảm ơn chân thành đến những khách hàng đã đến tham dự hội nghị, đã tin tưởng và đồng hành cùng Xi măng Công Thanh. 

Khách hàng tham dự Hội nghị
Lãnh đạo Tập đoàn Công Thanh chụp hình lưu niệm với Lãnh đạo và nhân viên Công ty Đại Phước Long (Từ giữa sang phải: Ông Nguyễn Công Lý (mặc áo ca-rô) -Chủ tịch Tập đoàn Công Thanh; Ông Nguyễn Viết Thuận – Chủ tịch Công ty TNHH Thương mại Ximang Công Thanh khu vực miền Trung; Ông Nguyễn Bá Thuyền – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Công Thanh: Ông Nguyễn Tuấn Anh.
Văn nghệ chào mừng Hội nghị.
Ông Nguyễn Công Lý – Chủ tịch Tập đoàn Công Thanh phát biểu trong Hội nghị.