Vừa qua, tại Khách sạn Mường Thanh Quảng Nam, Công ty TNHH Thương Mại Xi Măng Công Thanh Khu vực Miền Trung đã long trọng tổ chức Hội nghị Khách hàng tại tỉnh Quảng Nam.
Hơn 200 khách mời Đại diện cho các Đại lý, lãnh đạo các Công ty, dự án, công trình lớn đang tiêu thụ, sử dụng sản phẩm Xi Măng Công Thanh tại thị trường Quảng Nam đã đến tham dự Hội nghị.
Trong bài phát biểu của mình, ông Nguyễn Viết Thuận – Tổng Giám đốc Tập đoàn Công Thanh đánh giá thị trường Quảng Nam là thị trường tiềm năng. Ngoài những khách hàng truyền thống đã gắn bó với Xi Măng Công Thanh, lượng khách hàng mới đã tin tưởng lựa chọn Xi Măng Công Thanh ngày một tăng. Vì vậy, Công ty cam kết sẽ không ngừng nỗ lực nghiên cứu, nâng cao chất lượng để đem lại sản phẩm Xi Măng Công Thanh tốt nhất cho khách hàng.
Tại Hội nghị này, Công ty Xi Măng Công Thanh đã trao tặng 6 suất quà cho các đại lý là khách hàng thân thiết đạt sản lượng cao nhất năm 2017 và tổ chức chương trình bốc thăm may mắn, trao 3 giải Ba, 2 giải Nhì và 1 giải Nhất – 1 máy lạnh Panasonic cho các khách mời may mắn trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng gần 25 triệu đồng.
Theo lời ông Nguyễn Viết Thuận thì, Công ty TNHH TM Xi Măng Công Thanh Khu vực Miền Trung gửi lời tri ân tới các khách hàng – những người đã luôn sát cánh, đồng lòng cùng sự phát triển của Công ty trong những năm qua và lắng nghe mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng. Mong muốn đại gia đình Xi Măng Công Thanh tiếp tục phát huy được những thắng lợi trong năm 2018, kinh doanh thành công và hiệu quả hơn nữa trong những năm sắp tới.

Khách sạn Mường Thanh – địa điểm tổ chức Hội nghị.
Ông Nguyễn Viết Thuận – TGĐ Công ty TNHH Thương mại Xi măng Công Thanh (hình trái) phát biểu tại Hội nghị.
Ông Nguyễn Viết Thuận (bên phải) và ông Trần Văn Cường – Giám đốc Công ty TMDV Ái Cường, Nhà phân phối chính thức Xi măng Công Thanh tại tỉnh Quảng Nam trao tặng thưởng cho 6 Đại lý đạt sản lượng năm 2017.
Những khách hang may mắn nhận thưởng trong Hội nghị,.