Ngày 10-11, UBND tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận tiền và hiện vật hỗ trợ của Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) và Tập đoàn Công Thanh. Các ông Nguyễn Đắc Tài – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Duy Bắc – Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh tham dự lễ tiếp nhận.

Ông Nguyễn Đắc Tài – Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bìa trái)
tiếp nhận hỗ trợ của Tập đoàn Công Thanh.

Tại buổi tiếp nhận, đại diện 2 doanh nghiệp đã chia sẻ những khó khăn, mất mát của nhân dân tỉnh Khánh Hòa sau cơn bão số 12 vừa qua. Đồng thời, Công ty SASCO trao hỗ trợ 500 triệu đồng; Tập đoàn Công Thanh trao hỗ trợ 300 tấn xi-măng cho tỉnh đồng bào trong tỉnh khắc phục hậu quả bão lụt. Đại diện Công ty SASCO còn cho biết, thời gian tới, Công đoàn Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam sẽ hỗ trợ thêm cho Khánh Hòa 100 triệu đồng; còn Tập đoàn Công Thanh sẽ hỗ trợ về giá xi-măng cho người dân có nhu cầu xây dựng, sửa chữa lại nhà ở.

Ông Nguyễn Duy Bắc – Phó Chủ tịch UBND tỉnh (thứ 2 từ trái qua)
tiếp nhận tiền hỗ trợ của Công ty SASCO.

 Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Đắc Tài và Nguyễn Duy Bắc bày tỏ sự cảm ơn những tình cảm, tấm lòng và sự chung tay chia sẻ của 2 doanh nghiệp đối với người dân tỉnh Khánh Hòa.

Thư cảm ơn của Tỉnh Khánh Hòa đối với Tập Đoàn Công thanh