Nếu năm 2016, Tập đoàn Công Thanh tổ chức tổng kết hoạt động năm 2015 tại Tp. Đà Nẵng thì năm nay vào ngày 15.01.2017 Tập đoàn Công Thanh tổ chức tổng kết năm 2016 tại khách sạn 5 sao Crowne Plaza West Ha Noi (6 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

              Có 330 khách mời, Cán bộ, Công nhân viên Tập đoàn trên khắp cả nước về dự. Dù thủ đô Hà Nội dịp này đang vào mùa rét nhưng không khí buổi Lễ tổng kết luôn luôn ấm áp  nhờ tình người trong buổi Lễ luôn tỏa ra, nhất là trong giây phút khai mạc “chúng tôi cảm động khi nghe lời bày tỏ chân thành của ông Nguyễn Công Lý – Chủ tịch Tập đoàn Công Thanh chia sẻ nhưng kinh nghiệm kinh doanh cũng như sự chân tình của ông đến chúng tôi và Cán bộ CNV Tập đoàn. Qua những lời phát biểu ấy, tôi tin, năm 2017 chúng tôi và Công Thanh sẽ thành công hơn nữa…”, ông Lê Phước Lộc – Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Đại Phước Long – Nhà phân phối Xi măng Công Thanh độc quyền tại Tp. Đà Nẵng bày tỏ như thế.

               So với thành tích, thành quả năm 2015 thì năm 2016 đã gặt hái được  những bước phát triển lớn mạnh, cụ thể có 90 cá nhân Giỏi và 30 cá nhân Xuất sắc của 12 Công ty thuộc Tập đoàn đã được tuyên dương. Song song đó, Lãnh đạo Tập đoàn cũng đã tuyên dương 10 nhà phân phối đạt sản lượng và 6 nhà phân phối xuất sắc. 5 Nhà phân phối được nhận thưởng 5 chiếc xe Fotuner và 01 phần thưởng đặc biệt nhận 01 chiếc xe hơi Lexus.

               Trước sự Lãnh đạo đánh giá thiết thực, cụ thể, phù hợp với năng lực của từng cá nhân, từng nhà phân phối năng động trong công việc cũng như tiếp cận thị trường khiến các nhà phân phối như Phước Vinh (Vĩnh Long), Tân Dân (Bến Tre), Đại Phước Long (Đà Nẵng)… hăng hái đăng ký hoàn thành chỉ tiêu sản lượng năm 2017 để nhận những phần thưởng giá trị như xe hơi Lexus mà Lãnh đạo tập đoàn Công Thanh đưa ra.

Khách mời đến tham dự Lễ tổng kết.
Văn nghệ chào mừng.
Ông Nguyễn Công Lý – CT Tập đoàn phát biểu.
Ông Nguyễn Quang Cung – Chủ tịch Hiệp hội Xi măng VN phát biểu chúc mừng Lễ tổng kết.
Những Cá nhân Giỏi, xuất sắc.
Những nhà phân phối đạt sản lượng.
Những nhà phân phối xuất sắc.
Nhà phân phối Xuất sắc nhất.
Khách hàng ra về.