Dù Quảng Trị chưa xuất hiện Xi măng Công Thanh nhưng xúc tiến công tác Đền ơn đáp nghĩa là một trong những tiêu chí quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Công ty CP Xi măng Công Thanh.
Vào năm 2014, sau khi báo Tuổi Trẻ đăng bài biết “Ông Lê Xuân Vy – Tổng công trình sư đào địa đạo Vĩnh Mốc bị quên lãng” thì ông Nguyễn Công Lý – Chủ ti6ch HĐQT Tập đoàn Công Thanh sẵn sàng hỗ trợ 150 triệu đồng để góp phần xây dựng căn nhà cho ông Lê Xuân Vy tại Tp. Đông Hà, Quảng Trị.
Việc đóng góp xây dựng căn nhà cho ông Lê Xuân Vy nói trên như là cái duyên, như nhịp cầu tình nghĩa và trách nhiệm nên tháng 5/2016, Xi măng Công Thanh chính thức có mặt trong thị trường tỉnh Quảng Trị.
“Xi măng Công Thanh mới tham gia thị trường Quảng Trị hơn một tháng nhưng đã tiêu thụ hơn 1.200 tấn. Xi măng Công Thanh được các đại  lý ở các huyện Hải Lăng, Triệu Phong, Gio Linh, Vĩnh Linh, Đắc-Rông, Cam Lộ đánh giá cao. Tôi tin, Xi măng Công Thanh sẽ cạnh tranh thị phần tốt trước các loại Xi măng khác.” Đó là lời phát biểu của ông Lê Minh – Giám đốc Công ty TNHH Phương Nam, nhà phối Xi măng Công Thanh chính thức tại tỉnh Quảng Trị, phát biểu trong Hội nghị khách hàng tổ chức tại Tp. Đông Hà vào ngày 17.5.2016 vừa qua.

Ông Nguyễn Công Lý – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Công Thanh.
Khách hàng nhận quà và phiếu rút thăm trúng thưởng.
Toàn cảnh Hội nghị.
Lãnh đạo và nhân viên NPP Phương Nam (Quảng Trị)
Ông Nguyễn Công Lý – CT HĐQT Tập đoàn Công Thanh tặng hoa cho ông Lê Minh.
Khách hàng tham dự Hội nghị đóng góp ý kiến.
Các Đại lý giúp vui văn nghệ trong Hội nghị.
Bốc thăm trao thưởng cho khách hàng may mắn tham dự Hội nghị khách hàng.
Đại diện Công ty Xi măng Công Thanh trao thưởng.
Tiệc liên hoan.
Bà Nguyễn Thị Dạ Thảo và ông Nguyễn Công Lý nhận hoa và lời cảm ơn của gia đình Ông Lê Xuân Vy.
Kết thúc Hội nghị khách hàng.