Từ ngày 05-07/7/2019, Tập đoàn Công Thanh tổ chức Team building 2019 tại khu du lịch Mũi Né, Phan Thiết Bình Thuận.
       Trong 3 ngày lưu trú tại khu Resort Coco beach hơn 40 thành viên là Lãnh đạo và nhân viên của Tập đoàn Công Thanh tham quan Bãi trắng, Hầm rượu vang … nhất là được tham gia những trò chơi, những hoạt động lý thú thật sự đúng với Slogan của Team building lần này là Gắn kết thành công.
       Chi Thái Thị Hồng Vân (60t) – nhân viên kinh doanh của Xi măng Công Thanh miền Nam, bày tỏ: “Từng tuổi này được tham gia những trò chơi tôi như trẻ lại mấy tuổi. Dù bị ngã khi tham gia trò chơi Rồng rắn lên mây, tôi vẫn thấy thích thú”.
Anh Trần Đình Vũ – Phó Giám đốc Trạm Beton Q.9, Tp.HCM, chi sẽ: “Thật hạnh phúc khi được tham gia Team Building. Những hoạt động vui chơi lần này đã gắn kết với đồng nghiệp của Tập đoàn Công Thanh”
       Cô Lê Diễm Phương – nhân viên bộ phận xuất khẩu “Được tham gia Team Building lần này đầy cảm xúc. Những trò chơi diễn ra đã thể hiện tinh thần đoàn kết rất cao”.
       Trong đêm Gala Dinner của Team Building, Ban Giám đốc Tập đoàn Công Thanh, chân Thành “ Cảm ơn tất cả những thành viên của Tập đoàn tham gia Team Building năm 2019  vì tất cả mọi người không ngại nắng mà tham gia rất tích cực những trò chơi. Thông qua những trò chơi, các bạn đã thật sự gắn kết với nhau và nhất là dành tình cảm đặc biệt với Tập đoàn Công Thanh”.

Trên đường ra khu lịch Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.
Tham qua Bãi trắng
Tham gia trò chơi Trượt cát
Vòng tay kết đoàn để phổ biến trò chơi Tạo thương hiệu Đội nhóm.
 Ban giám khảo chọn đội về Nhất
Trò chơi Cao, thấp
 Trò chơi Bánh xe kết đoàn
 Thành công những trò chơi
Chào đêm Gala Dinner
 Lãnh đạo trao thưởng.