Nhằm mục đích gửi lời tri ân tới các khách hàng – những người đã luôn sát cánh, đồng lòng cùng sự phát triển của Công ty trong những năm qua và lắng nghe mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hang và mong muốn đại gia đình Xi Măng Công Thanh tiếp tục phát huy được những thắng lợi trong năm 2018, kinh doanh thành công và hiệu quả hơn nữa trong những năm sắp tới. Ngày 02/06/2018, Công ty TNHH TM Xi Măng Công Thanh Khu vực Miền Trung đã long trọng tổ chức Hội nghị Khách hàng tại tại Khách sạn 5 sao Thuận Thảo – Cendeluxe Hotel (Tuy Hòa,T. Phú Yên)

 Hơn 300 khách mời Đại diện cho các Đại lý, lãnh đạo các Công ty, dự án, công trình lớn đang tiêu thụ, sử dụng sản phẩm Xi Măng Công Thanh tại thị trường Phú Yên tham dự Hội nghị.

Trong bài phát biểu của mình, lãnh đạo Công ty Xi Măng Công Thanh đánh giá thị trường Phú Yên là thị trường tiềm năng. Ngoài những khách hàng truyền thống đã gắn bó với Xi Măng Công Thanh, lượng khách hàng mới đã tin tưởng lựa chọn Xi Măng Công Thanh ngày một tăng.

Nhân dịp này, Công ty Xi Măng Công Thanh đã trao tặng 6 suất quà cho các đại lý là khách hàng thân thiết đạt sản lượng cao nhất năm 2017. Song song đó, Công ty còn tổ chức chương trình bốc thăm may mắn, trao 3 giải Ba, 2 giải Nhì và 1 giải Nhất – 1 tủ lạnh Toshiba cho các khách mời may mắn trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng gần 50 triệu đồng.

Khách sạn Thuận Thảo – Cendeluxe Hotel (Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên).
Đón khách.
Vũ đoàn mở đầu chương trình đã làm nóng không khí hội trường với màn nhảy cực sôi động.
Đại lý VLXD Kim Ngon là khách hàng xuất sắc nhất năm 2017.
Hội nghị trở nên ấm cúng khi các khách mời hào hứng tham gia các tiết mục văn nghệ.
Khách mời tham gia bốc thăm may mắn.